Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2011

Tổng hợp tin tức 1 Scandal của sao năm 2011

Dính vào câu chuyện nhạy cảm
Gần hai tuần sau khi đoạn clip “nóng” này lên mạng, Han Sung Joo bắt đầu lên tiếng. Cô kể về những áp lực và nỗi buồn mà bản thân và gia đình phải chịu đựng trong suốt thời gian qua. Cô cũng yêu cầu cư dân mạng tẩy chay đoạn clip “nóng” trên và đang nhờ luật pháp can thiệp để trừng phạt những kẻ chủ mưu trong vụ tung clip “nóng” này lên mạng. Trước đó vài tháng, làng giải trí Hàn Quốc cũng từng “choáng váng” khi hàng trăm bức ảnh “nude” và ảnh “sex” của nhiều ngôi sao Hàn Quốc bất ngờ xuất hiện trên một số trang web của Trung Quốc.
Cựu hoa hậu xứ Hàn Han Sung Joo bối rối và đau lòng khi rơi vào nghi án lộ truyen sex vào tháng 12/2011.
Lee Min Ho và Park Min Young thừa nhận hẹn hò
Trong bộ phim truyền hình City Hunter, Lee Min Ho và Park Min Young vào vai cặp đôi Lee Yoon Sung và Kim Na Na. Lee Min Ho và Park Min Young diễn các cảnh thân mật ngọt đến nỗi một số fan đặt ra giả thiết liệu hai người có phải đã "cảm" nhau.
Christina Aguilera bị bắt
Vào tháng 3, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng này đã bị bắt vì say rượu. Điều tồi tệ hơn khi mà người tình của cô Matthew Rutler, bị buộc tội có liên quan đến chất kích thích. Tuy nhiên, Chris sau đó đã nhanh chóng được công chúng đồng cảm khi trở lại bằng ca khúc rất được yêu thích The Voice.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét