Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2011

Câu chuyện về 2 nữ sinh

Khi tiếp xúc với phóng viên, hai nữ sinh Trường THPT Vân Cốc vẫn hoảng loạn. Một số đối tượng đã làm nhục các em bằng đủ các hình thức nhưng đến lúc này hung thủ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Từ những cuộc ham chơi - truyen sex hay

Theo tường trình của các cháu Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1994, trú tại xã Hát Môn, huyện Phúc Thọ, Hà Nội) và cháu Nguyễn Xuân Ngọc (sinh năm 1994, ở xã Xuân Phú, huyện Phúc Thọ, Hà Nội), chiều ngày 14-12 các cháu được một người bạn cùng lớp tên là Đào Thị Phương rủ đi chơi.

Khi đó, các anh Dương Văn Bình (sinh năm 1983, trú tại xã Xuân Phú) và một người bạn của Bình tên là Thích (trú tại xã Võng Xuyên) dùng chiếc ô tô 4 chỗ chở cả nhóm lên TX Sơn Tây chơi.



Đoạn video cho thấy cảnh hai nữ sinh đánh một nữ sinh khác vì bị nạn nhân này “chửi”. Nữ sinh đánh bạn chỉ tay yêu cầu ngẩng mặt cao lên để bạn đi cùng quay lại hình ảnh. Sau đó lớn tiếng hỏi: “Sao mày hỏi tao? Nói." Kèm theo những lời lẽ thô tục, rồi nữ sinh này thẳng tay tát rất mạnh vào mặt “đối phương”.
Tiếp theo đó, nữ sinh này lao vào túm áo “quật ngã” đối phương, dùng chân đạp và cùng “đồng đội” lột áo nạn nhân. Không dừng lại ở đây, nạn nhân tiếp tục bị bạn lao vào đánh, chửi, lột áo lót. Nạn nhân chỉ biết nằm co ro, cố dùng tay ôm ngực tránh bị quay video. - truyen sex
Đoạn video cũng cho thấy, có rất đông cả nữ sinh, nam sinh đứng xem, hò reo, cổ vũ và dùng điện thoại ghi lại cảnh đánh bạn, lột áo làm nhục bạn.
Theo thông tin riêng mà PV có được, đây là đoạn video mới được up lên mạng xã hội vài ngày. Sự việc được cho là xảy ra tại một huyện ngoại thành Hà Nội vào đầu tháng 11 vừa qua.
Khi chúng tôi đề cập đến cái ngày mà các cháu bị làm nhục, giọng của Hoa và Ngọc chợt chùng xuống, mắt ngấn lệ. Chỉ tay lên mái tóc, hai cháu nói rằng, trước đây tóc các cháu rất dài nhưng bị Đinh Thị Huệ (bạn gái anh Thích) và Nguyễn Thị Nụ (vợ Bình) dùng kéo cắt nham nhở.

Kể lại cái ngày định mệnh hôm ấy, giọng cháu Hoa ngập ngừng: "Chiều ngày 20-12, cháu nhận được điện thoại của Phương nói qua đón lên nhà có việc gấp. Ít phút sau, Phương cùng hai người nữa xuống nhà đón rồi chở cháu đến một tiệm cầm đồ ở ngã tư Xuân Phú (sau này cháu Hoa mới biết hai người phụ nữ đi cùng Phương là Nụ và Huệ). Cháu vừa vào đến phòng thì bất ngờ bị chị Nụ tát mạnh vào mặt và hỏi "mày đã biết tao là ai chưa"?. Trong lúc chị Nụ đánh và tra hỏi cháu thì chị Huệ cầm điện thoại ghi âm và quay lại toàn bộ vụ việc. Sau mỗi câu trả lời của cháu mà các chị ấy không vừa lòng là chị Nụ thẳng tay đánh mạnh vào mặt cháu. Đánh cháu chán chê, chị ấy vào phòng trong cầm cái kéo ra cắt toàn bộ đuôi tóc phía sau của cháu. Sau một hồi đánh đập, tra hỏi cháu, chị Nụ bắt Phương gọi điện cho bạn Ngọc đến. Trong lúc chờ Ngọc đến cháu tiếp tục bị chị Nụ đánh đập và cắt tóc phía trước của cháu. Vừa thấy Ngọc, chị Nụ lao vào đánh và dùng kéo cắt tóc bạn ấy nham nhở".

Các chương trình hưởng ứng Festival hoa là: Đường hoa Romance tại khách sạn Palace, Du lịch hoa với làng hoa, cánh đồng hoa, thung lũng hoa, đồi hoa, biệt thự hoa; Ngày chủ nhật hoa, Hội chợ làng nghề Việt Nam, Đêm hội các vũ điệu đường phố, Khinh khí cầu hoa, Vườn tượng gỗ Tây Nguyên, Hội thi thời trang hoa và hoá trang hoa, Chương trình nghệ thuật mừng năm mới 2012 “ Đà Lạt tình xuân”…

Để thấy rõ được sự tàn bạo, mất hết nhân tính của các đối tượng trên, chúng tôi xin trích một đoạn trong lá đơn kêu cứu dài 16 trang giấy học trò của cháu Hoa gửi tòa soạn: "Sau một hồi tra khảo cháu, chị Nụ và Huệ quay sang chửi, đánh và đạp Ngọc ngã lăn ra đất, tiếp tục cắt tóc của Ngọc. Thấy Ngọc van xin, gồng mình chống cự, hai chị ấy ghì bạn ấy xuống vừa đánh, vừa cắt tóc. Đánh các cháu chán chê, chị Nụ đánh thức con trai của chị ấy dậy rồi hai mẹ con chị Nụ và chị Huệ ngồi trên ghế bắt cháu, Ngọc và Phương phải quỳ xuống lạy.

Sau đó, chị Nụ bắt cháu và 2 bạn trên từng người mút "của quý" của con trai chị ấy mới 3 tuổi. Sợ bị đánh nên chúng cháu phải làm theo yêu cầu quái đản của chị ấy. Trong lúc cháu, Ngọc và Phương phải thực hiện yêu cầu trên, chị Huệ đã cầm điện thoại quay lại toàn bộ sự việc. Các chị ấy đe doạ sẽ tung đoạn quay này lên mạng để cho mọi người xem. Cháu van xin thì bị chị Nụ dí dao vào cổ đe doạ sẽ thuê người cắt gân, cắt tai chúng cháu. Chị Nụ doạ chúng cháu, nếu nói sự việc này với gia đình và pháp luật sẽ bị chị giết chết, chồng chị ấy phạm tội giết người chị "còn lo" được khi chỉ phải đi tù 8 tháng rồi về".

Điều đáng nói là gia đình nạn nhân tỏ ra rất sợ hãi khi tiếp xúc với PV để cung cấp thông tin. Tại sao các gia đình nạn nhân lại sợ hãi đến như vậy? Tại sao sự việc xảy ra đã hàng chục ngày nhưng cơ quan Công an huyện Phúc Thọ không được Công an xã Xuân Phú báo cáo? Tìm hiểu vấn đề trên chúng tôi được biết, ngoài sự thiếu hiểu biết về kiến thức pháp luật của gia đình các nạn nhân còn có sự thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm của chính quyền sở tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét