Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Cẩm nang làm đẹp: Ăn đủ dinh dưỡng mà vẫn giảm cân

Bạn đã biết khi bạn đang trong chế độ ăn kiêng, nếu bạn ăn những thứ mà không làm mình to ra có nghĩa là nó không chứa calo. Tất nhiên điều đó không đúng nhưng nó là cách mà chúng ra nghĩ. Bạn phải học cách đánh bại cái đói giữa muôn vàn thức ăn ngon.

Bạn có biết bị mật về những bữa ăn nhanh(snack)? Bạn có ăn chúng khi bạn chán nản, mệt mỏi hay giận dữ? Và mỗi ngày bạn vào những quán bar để tiêu thụ chúng. Thật sai lầm khi hầu hết mọi người đều làm như thế để giảm béo.

Bạn không dám ăn nhiều từ sáng đến tận trưa, nhưng đến 4h chiều bạn không thể chịu được nữa và bạn lao vào các hàng bán đồ ăn nhanh để giải quyết cơn đói của mình. Nhưng thực ra để giảm béo thì chế độ ăn của bạn không phải như vậy.


Truyen sex hay - Cẩm nang làm đẹp

Bạn có thể giảm cân mà không phải lúc nào cũng ở trong tình trạng béo. Bạn có thể học cách điều khiển con quỉ đòi ăn đang gào rú trong bạn và chương trình này sẽ giúp bạn thành công.
Một chìa khóa quan trọng là học cách nhận ra những đỏi hỏi của cơ thể, những tín hiệu xuất hiện trong con người bạn, và học cách đối phó với những tín hiệu đó một cách thích đáng vì ăn kiêng và tôi lỗi là hai từ không khác nhau là bao.
Đói là cách cơ thể muốn nói với chúng ta rằng chúng ta cần được bổ sung thêm năng lượng. Nhưng nó không thể nói là tôi cận nhiều vitamin D. Điều đó quả không phải dễ dàng gì. Nhiều người lại hiểu nhầm rằng nó đang muốn nói tôi cần nhiều chất béo, tôi cần nhiều đường. Thế mơi dẫn đến tình trạng dư thừa mỡ làm cho cơ thể béo hơn.

Chìa khóa để có một bữa ăn đảm bảo sức khỏe mà không béo là:
1. Biết thức ăn có chứa những gì để biết mà ngăn ngừa
2. Lập kế hoạch ăn thành nhiều bữa mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho cả ngày
Một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo sức khỏe có nghĩa là gì? Đó là gồm rất ít hoặc không có đường, rất ít hoặc không có muối, không bột mì và không chất béo. Tìm những thức ăn có ghi những chất chứa bên trong nó. Nhiều thức ăn bây giờ được dán nhãn không có chất béo nhưng lại chứa đầy đường và sẽ không gây ra sự biến đổi năng lượng nào. Không thể đánh lừa rằng thức ăn đã khử mỡ là tốt cho sức khỏe! Người dân miền Tây đang ăn rất nhiều đồ ăn đã khử mỡ, và mức độ béo ngày càng tăng.
Dưới đây là một số món ăn nhanh đảm bảo sức khỏe:
- Rau sống, như là cần tây, cà rốt, súp lơ, cải bắp, ớt xanh, đỗ xanh, dưa chuột, nấm chỉ chứa một hàm lượng chất béo rất thấp, không đáng kể.
- Trái cây tươi trong từng mùa.
- Bánh mì và bánh nướng xốp ăn nhanh ít béo, như là bí ngô, chuối hoặc cám.
- Ngũ cốc không đường, những món ăn tổng hợp được làm từ ngô và ngũ cốc nguyên chất.
- Sữa chua ít béo với hoa quả tươi, để lạnh hoặc được đóng hộp
Hãy chia nhỏ các bữa ăn trong ngày
- Chuẩn bị một bữa ăn nhanh nhỏ vào giữa buổi sáng và buổi trưa. Nó rất tốt để kìm hãm sự đói của bạn.
- Chuẩn bị bữa ăn nhanh như một phần của bữa ăn hàng ngày của bạn
- Tổ chức một tuần đặc biệt nếu bạn phải làm việc xa nhà. Viết một danh sách các bữa ăn nhanh cho cả tuần và chắc chắn là bạn phải đi mua trước. Mua vừa đủ sử dụng đến hết tuần.
- Mua một thực đơn phong phú cho bữa ăn để không gây cho bạn cảm giác chán ăn.
Những nghiên cứu cho thấy những người mà có một lượng dinh dưỡng lấy vào đảm bảo 4 của 5 bữa trong ngày sẽ ít bị béo phì hơn những người chỉ ăn 3 lần hoặc ít hơn trong suốt một ngày. Điều đó có nghĩa là một ngày ăn nhiều bữa nhỏ sẽ giúp bạn giảm béo hiệu qua Truyen sex

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét