Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2011

Đọc báo giùm bạn - Ngỡ ngàng khi cô giáo "trao thân"

(24h) Tôi năm nay 29 tuổi, không còn độc thân và hiện đang theo học năm thứ 2 của một trường Đại học ở Tp HCM. Hai vợ chồng chúng tôi đang sống ở quận 12 rất hạnh phúc.
Để giúp vợ về mặt tiền bạc, tôi và nhóm bạn đã thành lập một nhóm thiết kế và cũng nhận được rất nhiều bản hợp đồng. Có những lần, chúng tôi kiếm được những bản hợp đồng lên đến gần 100 triệu.
Tôi đang đi học thêm tiếng Nhật để sau này có vốn kiến thức bổ trợ cho công việc của mình. Và cũng từ lớp học tiếng Nhật này, cuộc sống của tôi bắt đầu có những rắc rối.
Tối hôm đó, tôi cũng đến và học rất bình thường. Cuối buổi học thì mọi người ngồi lại chơi và tự giới thiệu bản thân mình với cả lớp. Sau khi biết tên tuổi của mọi người thì tôi vô tình nhìn thấy cây sáo trúc đang treo trên tường nên tôi hỏi cô, "Em có thể thổi sáo được không cô?" và cô nói, "Cô rất thích nghe sáo trúc nên mua về để đó chơi chứ không biết thổi". Tôi đã cầm sáo và thổi ba bản nhạc cùng một lúc… và cũng hôm đó, tôi bắt đầu cảm nhận được ánh mắt khác lạ của cô giáo nhìn tôi.


truyen sex-Khi học trò và cô giáo yêu nhau
Một tối nọ, cô nhờ tôi, "Hôm nay cô không có xe nên em chở cô về nhà với nhé!", dù ái ngại nhưng tôi vẫn chấp nhận đồng ý. Thế nhưng, khi về đến nhà, cô chẳng chịu vào nhà mà cứ ngồi ì trên xe tôi. Tối hôm đó do vợ đi trực nên tôi cũng không quá lo lắng và thong thả chở cô đi loanh quanh thành phố… nhưng chính cái sự "loanh quanh" đó đã đẩy hai chúng tôi vào khách sạn.
Tối hôm ấy, tôi và cô giáo đã đi quá giới hạn cho phép như trong những câu truyen sex hay đề cập tới… và tôi càng ngạc nhiên hơn khi cô giáo đã trao cho tôi tất cả những gì quý giá nhất mà không có chút lưỡng lự. Cũng từ đấy, tôi bắt đầu nảy sinh tình cảm với cô giáo…
Có lần thứ nhất thì chắc chắn sẽ có lần hai, lần ba, lần thứ n… Kể từ hôm đó, cứ mỗi giờ tan giờ học hoặc thi thoảng rảnh rỗi, tôi và cô giáo lại gặp nhau, rồi cùng vào khách sạn để làm "chuyện ấy".
Ba tháng trôi qua, tôi vẫn rất vui vẻ bên cạnh gia đình nhỏ của mình, cũng như hạnh phúc trong tình yêu của cô giáo. Thế nhưng, sau mỗi buổi "vui vẻ" với cô giáo, đối diện với người vợ yêu của mình trong gia đình, tôi lại cảm thấy tội lỗi với vợ, với những gì cô ấy đã dành cho tôi trong suốt bao năm qua.
Tôi rất muốn từ bỏ tình yêu lạc lối này để trở về với người vợ hiền, với gia đình nhỏ hạnh phúc… nhưng cứ mỗi lần được nhận sự ân cần, chiều chuộng của cô giáo, tôi lại không thể xa cô ấy.
Giờ đây, tôi và cô vẫn là người học trò và giáo viên không đúng mực…
Tôi phải làm sao đây ?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét