Thứ Năm, 16 tháng 2, 2012

Han Kyung và Giang Khải Đồng hẹn hò ?!!!

Nam ca sĩ điển trai Han Kyung, cựu thành viên Super Junior, đang bị dính tin đồn hẹn hò tình cảm với nữ diễn viên trẻ tuổi Giang Khải Đồng.
Anh sex Han Kyung và Giang Khải Đồng


Giang Khải Đồng tuy là một diễn viên còn trẻ tuổi nhưng hiện cô đang thủ vai nữ chính cho bộ phim Trái tim mùa thu phiên bản Trung. Chính bởi vậy, khán giả còn gọi Giang Khải Đồng bằng biệt danh Song Hye Kyo Trung Quốc.
Cả hai đều là những gương mặt trẻ nhiều tài năng của làng giải trí của Truyen sex Trung Quốc
Ngay sau đó, chứng cứ càng thổi bùng tin đồn hẹn hò bí mật này xuất phát trên weibo của chính Giang Khải Đồng. Vào ngày 4/2 vừa qua, cô đã viết những dòng đầy ẩn ý, ám chỉ chuyện tình yêu: “Chỉ cần một người như thế trong cuộc đời là mình đã mãn nguyện rồi”.
Nữ diễn viên 23 tuổi Giang Khải Đồng tràn đầy niềm yêu đời khi tâm sự trên weibo: "Chỉ cần một người như thế trong cuộc đời là mình đã mãn nguyện rồi".

Phía đại diện của Giang Khải Đồng trả lời báo chí: “Chúng tôi vẫn chưa kiểm chứng được tin đồn này có phải là sự thật không. Chúng tôi không quan tâm nhiều tới cuộc sống riêng của nghệ sĩ”. Phía Han Kyung cũng vẫn chỉ là sự im lặng trước tin đồn.
Hai công ty quản lý của hai người vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng
Tuy nhiên, một số cư dân mạng cũng nghi ngờ, vì thời gian gần đây Han Kyung không mấy nổi bật trong làng giải trí nên đây phải chăng là một chiêu PR tên tuổi bằng cách cố tình tung tin đồn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét